Viết bởi: Admin
Với mục đích quảng bá, giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội nói riêng, Việt Nam nói chung tiếp cận hệ thống phân phối, chợ đầu mối tại Nhật Bản, Hàn Quốc và Pháp, tạo kênh tiêu thụ sản phẩm quy mô lớn, ổn định lâu dài, góp phần đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa, quảng bá du lịch, văn hóa Việt Nam, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội tổ chức Tuần hàng Việt Nam – Hà Nội tại hệ thống phân phối Lotte (Hàn Quốc), Aeon (Nhật Bản), chợ đầu mối nông sản quốc tế Rungis (Pháp