Fresh Food - Fresh Food là sự lựa chọn hoàn hảo cho các website bán thực phẩm hữu cơ, thực phẩm sạch và thực phẩm an toàn với thiết kế hiện đại tươi mới

-- OCOP

Đào Quý ThươngViết bởi: Admin

Chương trình OCOP cần được ưu tiên trong chính sách phát triển kinh tế nông thôn

Sáng 23/3, Ban Chỉ đạo Trung ương Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới tổ chức Hội nghị toàn quốc tổng kết Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (Chương trình OCOP) giai đoạn 2018 - 2020. Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng chủ trì hội nghị. Lãnh đạo thành phố Hà Nội dự hội nghị có Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Mạnh Quyền.
Đào Quý ThươngViết bởi: Admin

Hà Nội phát triển mới 30 - 40 điểm giới thiệu sản phẩm OCOP

Đây là một trong những mục tiêu quan trọng được đề cập đến tại Kế hoạch số 42/KH-UBND về Phát triển các điểm giới thiệu và bán sản phẩm Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) gắn với du lịch làng nghề, du lịch nông thôn trên địa bàn Hà Nội năm 2021.
Đào Quý ThươngViết bởi: Admin

Hà Nội phê duyệt kết quả đánh giá, phân hạng 424 sản phẩm OCOP đợt 2 năm 2020

UBND thành phố đã phê duyệt kết quả đánh giá, phân hạng đối với 424 sản phẩm đạt từ 3 sao trở lên của 96 chủ thể OCOP. Trong đó: 3 sản phẩm tiềm năng đạt 5 sao; 310 sản phẩm hạng 4 sao; 111 sản phẩm hạng 3 sao. Kết quả đánh giá, phân hạng có giá trị trong 36 tháng kể từ ngày ký ban hành quyết định.
Đào Quý ThươngViết bởi: Admin

HỖ TRỢ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM OCOP

Sau hai năm thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), Hà Nội đã có hàng trăm sản phẩm được đánh giá, phân hạng, cấp sao, mở ra cơ hội cho làng nghề, cơ sở sản xuất nông nghiệp phát triển sản phẩm thế mạnh của địa phương. Hiện Sở NN&PTNT, Hội Nông dân thành phố Hà Nội đang xúc tiến nhiều hoạt động hỗ trợ nông dân phát triển các sản phẩm OCOP.
Đào Quý ThươngViết bởi: Admin

GIẢI BÀI TOÁN MÔI TRƯỜNG TRONG CHĂN NUÔI

Cả nước hiện có khoảng 12 triệu hộ gia đình có hoạt động chăn nuôi và hơn 23.500 trang trại chăn nuôi tập trung. Trong đó phổ biến là chăn nuôi lợn và gia cầm. Đây là ngành đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế quốc dân, nhưng cũng đã và đang gây ra những áp lực nặng nề về môi trường.
Đào Quý ThươngViết bởi: Admin

ĐƯA KHOA HỌC CÔNG NGHỆ ĐẾN VỚI NÔNG DÂN

Ngày 11-10, tại Hà Nội, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 90 năm ngày Thành lập Hội Nông dân Việt Nam; Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ V; tuyên dương 90 chi hội trưởng nông dân xuất sắc và đón nhận Huân chương Hồ Chí Minh.
Đào Quý ThươngViết bởi: Admin

CẦN THÊM NHIỀU ĐIỂM GIỚI THIỆU SẢN PHẨM OCOP

Có bao bì, nhãn mác đẹp, chất lượng tốt, thông tin chỉ dẫn địa lý cụ thể, các sản phẩm OCOP (sản phẩm tham gia Chương trình mỗi xã một sản phẩm) của Hà Nội ngày càng chiếm được niềm tin của người tiêu dùng. Để sản phẩm này đến gần hơn nữa với người tiêu dùng, thì việc tăng cường tuyên truyền, quảng bá, xây dựng điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP trên địa bàn thành phố là hết sức cần thiết.
Đào Quý ThươngViết bởi: Admin

CÁC ĐỊA PHƯƠNG CHÚ TRỌNG PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM “OCOP”

Chương trình mỗi xã một sản phẩm OCOP được nhà nước phát động đã được các địa phương tích cực hưởng ứng. Các địa phương tích cực đầu tư các tiến bộ khoa học kỹ thuật tạo thị trường tiêu thụ cho sản phẩm, nên ngày càng có nhiều sản phẩm “OCOP” tham gia thị trường.
Đào Quý ThươngViết bởi: Admin

Hà Nội: Đẩy mạnh hoạt động xúc tiến, đưa sản phẩm OCOP đến gần hơn với người tiêu dùng

Tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại, đưa các sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) vào các hệ thống siêu thị, cửa hàng kinh doanh nông sản thực phẩm an toàn, các điểm tư vấn giới thiệu và bán các sản phẩm OCOP, các sản giao dịch điện tử, bán hàng online… Hà Nội hướng đến mục tiêu xây dựng các sản phẩm OCOP trở thành một thương hiệu mạnh được đông đảo người tiêu dùng trong nước và quốc tế quan tâm, sử dụng.

Ý kiến khách hàng

Đối tác - liên kết website

popup

Số lượng:

Tổng tiền: