Fresh Food - Fresh Food là sự lựa chọn hoàn hảo cho các website bán thực phẩm hữu cơ, thực phẩm sạch và thực phẩm an toàn với thiết kế hiện đại tươi mới

Triển lãm Tranh tại AEON MALL

Triển lãm Tranh tại AEON MALL

Khi bạn nghe thấy khẩu hiệu “Hãy mang rau an toàn về nhà”, hình ảnh mà bạn nghĩ tới là gì? Là một phần của chương trình “Nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về sản phẩm nông sản an toàn”, trong năm 2019, các em học sinh lớp 7 đã vẽ tranh về khẩu hiệu này (Chi tiết đã được trình bày trong Bản tin số 20). Tranh vẽ với nội dung thể hiện suy nghĩ của các em học sinh sau khi được học về “hành trình của rau an toàn”, “từ việc đảm bảo nguồn nước tưới và đất an toàn và thực hiện canh tác cẩn thận từ người sản xuất đến việc phân phối tới người bán lẻ” đã được trưng bày và mở cửa tự do cho công chúng thăm quan tại trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên sc.

Đây là năm thứ 3 triển lãm được tổ chức tại AEON MALL. AEON MALL Việt Nam cung cấp địa điểm trưng bày như là hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Trong 9 ngày diễn ra triển lãm, từ ngày 9/11/2019, 30 bức tranh được lựa chọn vào chung kết trong tổng số 300 tác phẩm đã được trưng bày tại đây, thu hút sự chú ý của khoảng 4,400 người thăm quan và 600 người đã bỏ phiếu cho bức tranh mà họ yêu thích. Mục đích của hoạt động nâng cao nhận thức này là nâng cao sự quan tâm của các bà mẹ thông qua con cái của họ và thay đổi hành vi tiêu dùng. Mục tiêu đã phù hợp với đối tượng khách hàng của AEON MALL. Đối tác Việt Nam đã đánh giá đây là “sự kiện hợp tác tư nhân quan trọng”.

Trong năm nay, sự kiện này đã được phát triển hơn nữa, không chỉ gây hứng thú thông quan việc triển lãm tranh mà còn là sự kiện tạo tương tác cho phép hàng loạt trải nghiệm được kết nối với hành vi của người tiêu dùng tại sảnh triển lãm đã được thực hiện với sự hợp tác từ nhiều đơn vị và cơ quan khác nhau.

  1. Tranh vẽ khơi dậy sự hứng thú về rau an toàn (kết quả của sự kiện vẽ tranh do Sở nông nghiệp và phát triển nông thôn, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức)
  2. Truy cập các thông tin liên quan ví dụ như cửa hàng bán rau an toàn (trang web của Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội (HPA))
  3. Mua rau an toàn (trưng bày và bán rau an toàn tại AEON Việt Nam)
  4. Ăn các loại rau an toàn, các loại rau có thể ăn sống (chiến dịch nếm thử do Kewpie Việt Nam thực hiện).

Bên cạnh đó, tại quầy rau bên trong trung tâm thương mại AEON Việt Nam, hoạt động xúc tiến tại quầy cũng được tổ chức cùng một lúc nhằm giới thiệu “nỗ lực hợp tác của công ty nhằm đảm bảo sự an toàn của rau”. Hoạt động này nhằm giảm thiểu sự lầm tưởng của khách hàng về “giá của rau trong siêu thị cao hơn giá rau ngoài chợ là vì đóng gói sạch” và tập trung thúc đẩy khách hàng mua rau trong siêu thị vì sự quản lý an toàn từ khâu sản xuất đến phân phối. Tại quầy bán rau an toàn, điểm cuối cùng của chủ đề “hành trình của rau an toàn”, một hệ thống đã được thiết lập để khách hàng có thể hiểu về phương pháp đảm bảo độ an toàn của rau ngay trước mặt khách hàng.

Vào ngày 17/11, ngày cuối cùng của buổi triển lãm, đã tổng kết việc bỏ phiếu “Yêu thích” online trên Facebook và bỏ phiếu tại triển lãm. Tác phẩm đạt nhiều “Yêu thích” nhất được trao giải “Tác phẩm được yêu thích nhất”. Tại lễ trao giải, với sự tham dự của CPMU, PPMU Hà Nội và đồng tài trợ HPA, đội đoạt giải đã được trao thưởng bởi AEON Việt Nam, Kewpie Việt Nam và các cửa hàng tại AEON MALL.

HPA, đơn vị xúc tiến phân phối sản phẩm an toàn, đã phát biểu “nếu như có các sự kiện vẽ tranh tương tự như thế này, chúng tôi cũng muốn được tổ chức các hoạt động tương tự tại các sự kiện do HPA tổ chức”. Đây đã trở thành mô hình mẫu cho các hoạt động nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng.

Ý kiến khách hàng

Đối tác - liên kết website

popup

Số lượng:

Tổng tiền: