Fresh Food - Fresh Food là sự lựa chọn hoàn hảo cho các website bán thực phẩm hữu cơ, thực phẩm sạch và thực phẩm an toàn với thiết kế hiện đại tươi mới

Công ty TNHH Thực phẩm Safe Green

hị Hoàng Hiên – người sáng lập và giám đốc công ty Safe Green sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm nông nghiệp và từ nhỏ đã có cơ hội được tham quan trải nghiệm nhiều mô hình nông nghiệp khác nhau. Sau biến cố của gia đình do thiên tai gây ra, chị Hiên cùng với gia đình người cô đi lên vùng kinh tế mới năm 1997 khi mới 15 tuổi. Đây là lần đầu tiên chị Hiên đi ra ngoài mảnh đất quê hương Tuyên Quang; đến với vùng đất mới Điện Biên chị Hiên nhanh chóng cảm mến mảnh đất và con người nơi đây, cảm thấy tự hào về lịch sử, về truyền thống hào hùng của dân tộc. Đồng thời, chị Hiên cũng nhận thấy được tiềm năng về nông nghiệp của mảnh đất này tuy nhiên đây vẫn là vùng quê nghèo, nông nghiệp chưa được đầu tư và phát triển.

             Với tình yêu và đam mê nông nghiệp, chi Hiên lại quyết định rời xa mảnh đất quê hương thứ hai của mình một lần nữa để đi học hỏi thêm những kiến thức về kinh doanh về quản trị và làm nông nghiệp cho bản thân. Năm 2007, động lực thôi thúc chị quay trở lại Điện Biên để bắt đầu một hành trình mới – hành trình khởi nghiệp nông nghiệp. Từ đôi bàn tay trắng với số vốn tích lũy ít ỏi ban đầu chị bắt đầu mua đất làm trang trại và thành lập công ty TNHH TP Safe Green vào năm 2015. Tuy nhiên, trước hiện trạng bà con nông dân sử dụng quá nhiều thuốc bảo vệ thực vật độc hại trong canh tác nông nghiệp không chỉ ảnh hưởng xấu tới chất lượng sản phẩm, sức khỏe của người tiêu dùng cũng như môi trường thiên nhiên; chị Hiên còn nhìn thấy câu chuyện bị ép giá của bà con nông dân, Thị trường gạo bị trà trộn các loại gạo kém chất lượng làm mất lòng tin của người tiêu dùng.Những câu chuyện đó luôn là trăn trở trong tâm trí của chị và thúc giục chị phải làm điều gì đó để thay đổi thói quen canh tác của bà con nông dân, của cả một nền nông nghiệp địa phương và của đất nước. Sau bao năm gắn bó với mảnh đất anh hùng với cánh đồng Mường Thành trù phú, được truyền cảm hứng bởi câu chuyện lịch sử về chiến thắng Điện Biên Phủ lừng lẫy, đặc biệt là trận quyết chiến trên đồi A1 đã trở thành động lực giúp chị quyết tâm xây dựng một hệ sinh thái nông nghiệp bền vững Safe Green toàn diện từ sản xuất, chế biến tới phân phối và dịch vụ với tiêu chí tiên quyết là “Xanh” và “an toàn”. Trong đó, sản phẩm gạo là một trong những sản phẩm chủ lực của các chuỗi liên kết của doanh nghiệp. Dưới sự ủng hộ của chính quyền, người dân, các chuyên gia trong và ngoài nước, mô hình của chị đã ra đời.

           Cũng như những doanh nghiệp đang trong quá trình phát triển khác, chị Hiên liên tục đối mặt với những bài toán và khó khăn mới trong kinh doanh, làm sao để xây dựng được thương hiệu cho những sản phẩm đặc sản của Điện Biên đã làm cho tất cả người dân địa phương, du khách bốn phương tự hào và hài lòng về chất lượng. Năm 2019 đánh dấu bước ngoặt đột phá của Safe Green trong việc xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp và sản phẩm của mình. Với sự ủng hộ và cố vấn của tổ chức CSIP, Oxfam và các chuyên gia trong và ngoài nước, thương hiệu Safe Green trong tổ hợp A1 Group cùng các thương hiệu sản phẩm Antha Foods, Gạo Nàng Hiên, Gạo Thiên Bản… dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

Triết lý kinh doanh: Triết lý A1

    "Chiến thắng lịch sử điện Biên phủ 1954 bắt đầu từ Đồi A 1, ngọn đồi cao nhất có tầm nhìn chiến lược quan trọng.Trong 1 lần tình cờ lên thăm lại đồi A1 được nghe lại câu chuyện lịch sử hào hùng và gặp lại 1 người chiến sỹ, là nhân chứng sống, chú đang lên thắp hương cho đồng đội đó là 4 người bạn cùng chiến đấu nhưng đã hy sinh và nằm lại chưa rõ danh tính trên đỉnh đồi A1 Tôi  nhận ra rằng muốn thành công phải có chiến lược dành lợi thế lâu dài ở địa bàn, ở lĩnh vực doanh nghiệp tham gia, luôn phải kết hợp giữa yếu tố “nhanh, chớp cơ hội” và phát triển bền vững, có tính sáng tạo, độc đáo. Với Safe Green chúng tôi hiểu rằng con đường thành công trong nông nghiệp là phải xây dựng một hệ sinh thái nông nghiệp XANH.

“Xanh” bắt nguồn từ kiến trúc xanh, bắt nguồn từ tự nhiên, điều hòa ánh sáng, gió để dùng ít năng lượng và thân thiện môi trường "

 

  • Lợi thế chủ đạo:

- Là đơn vị tiên phong đưa nông nghiệp xanh trên địa bàn tỉnh Điện Biên.

- Vị trí địa lý và khí hậu tự nhiên tạo ra những sản phẩm đặc trưng và có hương vị riêng.

- Được sự ủng hộ của chính quyền địa phương, tổ chức trong và ngoài nước.

  • Năng lực cốt lõi:

- Người sáng lập có đam mê, tâm huyết và kinh nghiệp trong lĩnh vực đầu tư & phát triển nông nghiệp Xanh.

- Thiết lập được chuỗi giá trị bền vững từ khâu sản xuất, chế biến đến phân phối.

- Xây dựng và giữ gìn lòng tin với khách hàng, bà con nông dân, với thị trường, đối tác và cộng đồng.

- Nắm giữ các bí quyết về sản xuất, chế biến và thương mại.

  • Lĩnh vực kinh doanh chủ đạo của DN:

Bao gồm 04 lĩnh vực chính:

(1) Sản xuất:Trồng trọt, chăn nuôi trong mô hình Trang trại “Green farm” và xây dựng chuỗi liên kết trong nông nghiệp với bà con nông dân trên địa bàn tỉnh Điện Biên với các mô hình Hợp tác xã “Xanh coop” với các sản phẩm như gạo, khoai lang, bánh khẩu xén…

(2) Chế biến: Chế biến nông lâm sản. Công ty có nhà máy Anfat và liên kết sản xuất với các cơ sở chế biến trên địa bàn.

(3) Phân phối: Với chuỗi cửa hàng/siêu thị với thương hiệu Antha và phân phối các dòng sản phẩm chính: Antha Foods, Antha Fruits và Antha Drink.

(4) Dịch vụ nông nghiệp: bao gồm 02 mảng : Cung cấp dịch vụ kỹ thuật nông nghiệp bao gồm giống cây trồng, phân bón, vật tư nông nghiệp, máy móc… Dịch vụ du lịch trải nghiệm nông nghiệp với thương hiệu A1 Green Tour.

Văn hóa được thể hiện ra bên ngoài thông qua triết lý và những hành động của Doanh nghiệp luôn tìm kiếm sự hài hòa, hòa hợp với khách hàng, đối tác, cộng đồng… hòa hợp về trách nhiệm về lợi ích để xây dựng văn hóa xanh.

“HỢP” còn là nhân tố để kết nối 4 yếu tố còn lại trong 05 giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.

        AN -THẬT-HỢP-NHIÊN- TÂM

Đơn vị đã đăng ký và được cấp xác nhận chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn cho các sản phẩm: Rau, củ, quả tươi, gạo Điện Biên, quả óc chó và bánh khẩu xén. Số Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP: 01/2019/CL/QLCL-ĐB.

Đánh giá nhà sản xuất

Mới Gạo tám lứt

Gạo tám lứt

Giá: Liên hệ
Mới Gạo tám Điện Biên

Gạo tám Điện Biên

Giá: Liên hệ
Mới Gạo nàng Hiên

Gạo nàng Hiên

Giá: Liên hệ
Mới Táo mèo khô

Táo mèo khô

Giá: Liên hệ
Mới Su su sấy

Su su sấy

Giá: Liên hệ
Mới Măng khô sấy

Măng khô sấy

Giá: Liên hệ
Mới Chẩm chéo

Chẩm chéo

Giá: Liên hệ
Mới Bún khô

Bún khô

Giá: Liên hệ
Mới Bánh khẩu xén

Bánh khẩu xén

Giá: Liên hệ
Mới Bánh đa

Bánh đa

Giá: Liên hệ

Ý kiến khách hàng

Đối tác - liên kết website

popup

Số lượng:

Tổng tiền: