Công ty CP Sản xuất và Thương mại Hanofi được thành lập theo Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh số 0107157500 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 02/12/2015.
Hiện nay cùng với sự phát triển của cuộc sống, chúng ta vẫn hàng ngày, hàng giờ phải đối mặt với dịch bệnh, với khói bụi, môi trường ô nhiễm, thực phẩm bẩn… gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người thân và của chính chúng ta. Hơn lúc nào hết, chúng ta đều rất cần đến những sản phẩm để bảo vệ sức khỏe mình và người thân hàng ngày như lời các cụ xưa đã nói “Có sức khỏe là có tất cả”
Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp và mong muốn trong mỗi căn nhà Việt đều có ít nhất một sản phẩm bảo vệ sức khỏe theo phương châm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”, Công ty CP SX&TM Hanofi là một doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe như Tỏi đen Kami, Tinh chất Tỏi đen – Đông trùng hạ thảo Kami, Tinh chất Tỏi đen – Nhân sâm Kami, Tinh chất mầm đậu nành, Nano Curcumin, Cám dinh dưỡng Nguyên thảo,…
Công ty CP Sản xuất và Thương mại Hanofi sử dụng triết lý “Đại dương xanh” trong nghiên cứu, phát triển và định vị sản phẩm của mình. Với các sản phẩm có công dụng độc đáo, hướng tới các phân khúc thị trường mới, tạo ưu thế dẫn đầu là hướng đi của công ty.
Cùng với sự hợp tác của các chuyên gia nghiên cứu, những đối tác, đặc biệt là sự tin tưởng của hàng triệu người tiêu dùng Việt nam trong cả nước, chắc chắn chúng ta có thể đem lại sự phát triển vượt bậc cho ngành Thực phẩm bảo vệ sức khỏe của Việt Nam để từng bước tiến ra biển lớn.
SỨ MỆNH
---------------
Healthy mind – Healthy life
Sức khỏe dẻo dai – Vững vàng tâm chí
- Mang đến cho cộng đồng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên kết hợp với khoa học - kỹ thuật và công nghệ hiện đại.
- Chia sẻ các giá trị kinh tế - chung tay các vấn đề xã hội
TẦM NHÌN
----------------
- Trở thành một tổ chức bền vững, góp phần phát triển nền kinh tế đất nước.
- Tạo môi trường học hỏi - năng động để mỗi thành viên có thể biến ước mơ về vật chất và tinh thần thành hiện thực thông qua việc làm hài lòng khách hàng, đối tác
MỤC TIÊU
----------------
- Đến năm 2025 trở thành 1 trong 10 công ty đứng đầu ASEAN về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
-------------------------
Thiện chí – Trách nhiệm – Sáng tạo
“Thiện chí là một tài sản và là sức mạnh duy nhất mà cạnh tranh không thể vượt qua hay đánh bại được”
VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
---------------------------------------
Văn hóa trong Hanofi được xây dựng trên nền tảng lý thuyết Âm – Dương kết hợp với tư duy quản lý kinh tế hiện đại. Văn hóa là một tổng thể thống nhất bao gồm 2 mối quan hệ bên trong và bên ngoài có tác động qua lại với nhau.
Trong cứng: Là duy trì kỷ luật, thống nhất quan điểm, tư tưởng hành động, chuẩn hóa mọi hoạt động quản lý, sản xuất, kinh doanh… từ đó xây dựng giáo lý của tổ chức, kiên trì thực hiện nhằm tiến tới một định hướng rõ ràng, đồng thời không ngừng cải tiến đạt tới sự tiến bộ vượt bậc của tổ chức.
Ngoài mềm: Là duy trì những mối quan hệ với khách hàng và đối tác, là hệ thống dịch vụ, chăm sóc khách hàng hoàn hảo, linh hoạt, uyển chuyển trong ứng xử…